Tuesday, February 26, 2013

നീയാ ജാലവിദ്യ മറന്നുവോ ?

ഞാന്‍ ഉറ്റു നോക്കാതിരുന്നതിനാലാകാം , നിന്‍റെ
കണ്ണിന്‍റെ തിളക്കം മങ്ങിയത് ....
എന്നും വിരിഞ്ഞ പുഞ്ചിരി തന്ന നിന്‍റെ, ചുണ്ട് ഇന്ന്
ചെറുതായൊന്നു അനങ്ങുക മാത്രം ചെയ്തു
എന്നെ പാടി ഉറക്കുന്ന നിന്‍റെ ശബ്ദം പോലും -
എന്തിനോ വേണ്ടി അടര്‍ന്നു വീണ പോലെ
കടം ചോദിയ്ക്കാന്‍ ആരുമില്ലാതെ , കണ്പീലികള്‍
തളര്‍ന്നു ഉറങ്ങി കിടന്നിരുന്നു ....
എന്നും ഇറുക്കി പിടിക്കാറുള്ള കൈയിന്ന് ,
എന്‍റെ നേരേ നീണ്ടതു പൊലുമില്ല .
ഞാന്‍ കാണുമ്പോള്‍ എപ്പോളും തിളങ്ങാറുള്ള ,
നിന്‍റെ മുഖം , മഞ്ഞ കലര്‍ന്നിരുന്നിരുന്നു ...
"ഒരാള്‍ " എന്ന് ഞാന്‍ വിളിക്കാതിരുന്നതിനാല്‍ ആണോ ,
നീയാ ജാലവിദ്യയെല്ലാം മറന്നു പോയത് ?
ഞാന്‍ കാത്തിരുപ്പില്ലെന്നു കരുതിയാണോ ,
നീ മനസ്സിലെ വരികള്‍ കുറിക്കാന്‍ മറന്നത് ?
തൊട്ടടുത്തു ഇരിക്കുമ്പോഴും നമ്മളിലെ ദൂരം .... ഇപ്പോള്‍
ലോകത്തിന്‍റെ രണ്ടു അറ്റതെക്കാളും വലുതാവുന്നു ...
രണ്ട് ഹൃദയങ്ങള്‍ അടര്‍ന്നു പോയതിനാലാണോ ?
അതോ , ഇനിയും അടര്‍ന്ന് തീരാത്ത വേദനയാലാണോ ?

1 comment:

  1. nice chechee.തൊട്ടടുത്തു ഇരിക്കുമ്പോഴും നമ്മളിലെ ദൂരം .... ഇപ്പോള്‍
    ലോകത്തിന്‍റെ രണ്ടു അറ്റതെക്കാളും വലുതാവുന്നു ...
    .like it...

    ReplyDelete